Rumored Buzz on Giá xe toyota

Wiki Article

Toyota Wigo 2023 được trang bị động cơ mới 1.2L, hộp số D-CVT, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, mang đến khả năng vận hành vượt trội nhưng vẫn êm ái ở mọi dải tốc độ. 

Phiên bản nâng cấp của chiếc bán tải Toyota Hilux ra mắt từ tháng 08-2020 và "biến mất" khỏi thị trường Việt Nam vào đầu năm 2022. Sau gần một năm vắng mặt trên chặng đường đua, Toyota đã cho "comeback" lại mẫu xe Hilux tại thị trường Việt.

Thân xe sở hữu những đường nét rắn rỏi và cơ bắp, các đường dập nổi liên tục được sắp đặt xuyên suốt từ đầu đến cuối xe mang tới cảm giác năng động, mạnh mẽ.

Cần số bọc da và phần ốp xung quanh màu bạc. Tất cả các phiên bản Toyota Veloz được trang bị tiêu chuẩn phanh tự động Car Hold thay cho phanh tay truyền thống và sạc điện thoại không dây chuẩn Qi.

Nội thất của Toyota Wigo 2023 đã có thiết kế khá giống với mẫu SUV cỡ A Toyota Raize nên trông hợp mắt hơn mẫu xe cũ.

Toyota Land Cruiser là mẫu xe địa hình việt dã cao cấp nhất của Toyota tại thị trường Châu check here á cũng như Việt nam. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật bản, Land Cruiser cùng với Prado đang thống lĩnh phân khúc SUV việt dã cao cấp tại thị trường Việt nam.

Cụm đèn hậu thanh mảnh, nối liền bởi thanh ngang màu đen bóng tạo sự bắt mắt cho phần đuôi xe. Đèn trước

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Sức mạnh được truyền đến bánh trước thay vì bánh sau như trước kia với two tùy chọn hộp số CVT hoặc số sàn five.

Đuôi xe của Raize cũng có thiết kế phẳng với điểm nhấn là đèn hậu dạng LED và nhiều chi tiết được sơn đen. Phần cản sau cũng được sơn đen và thiết kế vô cùng bắt mắt, hầm hố.

Loạt xe dừng bán một phần bởi doanh số ảm đạm, chuyển đổi sang xe điện hoặc chưa đáp ứng tiêu chuẩn khí thải.

Cần mua xe mới để sử dụng thời điểm cuối năm, tôi phải đặt và rút cọc đến lần thứ ba mới có thể mua được xe.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo hiểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Toyota Corolla Cross được coi là sản phẩm chủ lực mới của hãng xe Nhật mang thiết kế hiện đại và khá trẻ trung.

Report this wiki page